Trang chủ Fanpage Group Youtube
Quay lại

HƯỚNG DẪN NẠP THÔNG QUA VÍ MOMO

05.06.2024

Chú Thuật Sư thân mến,

Hôm nay, Maki sẽ hướng dẫn cách nạp GOSU thông qua ví MOMO, để thao tác thanh toán được thuận lợi, Chú Thuật Sư nên xóa cache (lịch sử) trình duyệt web của mình. Các bước nạp tiền qua ứng dụng MoMo như sau:

Bước 1:

- Truy cập trang https://pay.gosu.vn và chọn "Nạp Thẻ" hoặc "Nạp GOSU" ngoài giao diện trang chủ. Tiếp theo ở phần “Chọn hình thức nạp”, Chú Thuật Sư hãy click vào “VÍ MOMO”.

- Sau khi chọn “NẠP” đối với Chú Thuật Sư đã đăng nhập từ trước sẽ tới ngay giao diện nạp GOSU bằng VÍ MOMO. Còn đối với Chú Thuật Sư nào chưa đăng nhập, giao diện đăng nhập sẽ hiện ra, Chú Thuật Sư chỉ cần tiến hành đăng nhập mới có thể tiếp tục thao tác.

Bước 2:

- Bên trái là khung tỉ lệ chuyển đổi và số tiền VNĐ tương ứng, Chú Thuật Sư có thể chọn gói nạp hoặc gõ mệnh giá thanh toán mình thích.

- Bên phải là thông tin thanh toán, gồm mệnh giá nạp và số GOSU sẽ nhận được. Sau khi chắc chắn với mệnh giá cần nạp thông qua VÍ MOMO thì Chú Thuật Sư chọn “XÁC NHẬN THANH TOÁN”.

Bước 3:

1. Với thao tác trên PC (máy tính, laptop), khi giao diện thanh toán MoMo mở ra, Chú Thuật Sư có thể tiến hành chọn đăng nhập để thanh toán hoặc đăng ký tài khoản MoMo; đồng  thời cũng có thể mở App MoMo trên thiết bị di động (Mobile) để quét QR Code và thao tác giao dịch tiếp.

2. Khi đã có tài khoản MoMo từ trước, Chú Thuật Sư tiến hành điền số điện thoại và nhập mật khẩu, nhập mã bảo vệ đối với trường hợp thao tác trên PC (mã bảo vệ nên làm mới) và chọn "Tiếp Tục" để đồng ý với việc thanh toán giao dịch này.

- Còn với trường hợp Chú Thuật Sư thao tác trên Mobile thì chỉ cần kiểm tra lại hóa đơn và nhấn nút "Xác Nhận" vậy là xong. 

3. Sau khi chọn "Tiếp Tục" đối với thao tác trên PC và "Xác Nhận" đối với thao tác trên Mobile, hệ thống báo thành công đồng nghĩa với việc Chú Thuật Sư đã nạp được tiền vào ví GOSU. Chú Thuật Sư chờ thêm 3 giây để trở lại hệ thống GOSU, nếu cần thiết thì kiểm tra thêm lịch sử giao dịch.

Chúc Chú Thuật Sư có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng Khởi Nguyên Chú Thuật - Lời Nguyền Quỷ Dữ nhé!